www.sitluangporchua.com

เรื่องเล่า เกี่ยวกับหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ => เรื่องเล่าประสบการณ์ เกี่ยวกับ หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ => ข้อความที่เริ่มโดย: ชุมพร พุ่มมูล ที่ สิงหาคม 24, 2013, 01:05:09 am

หัวข้อ: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: ชุมพร พุ่มมูล ที่ สิงหาคม 24, 2013, 01:05:09 am
[size=18pt]บุคคลทั่วๆไปเมื่อรู้จักหลวงพ่อเชื้อแล้ว ก็คงคิดหาพระเครื่องพระบูชาหรือวัตถุมงคลต่างๆของหลวงพ่อมาไว้บูชากันทุกคน ตามความเชื่อความศรัทธาที่มีต่อหลวงพ่อ  ....สำหรับลูกศิษย์ใหม่ๆที่ศรัทธาหลวงพ่อเชื้อ ท่านก็ได้สร้างวัตถุมงคลต่างๆไว้พอสมควร มีหลายรุ่นไว้ให้ เลือกเช่าหาบูชากัน บางคนอาจมีกำลังทรัพย์มากๆก็เช่าหารุ่นที่เขานิยมกันในราคาสูง บางคนก็หารุ่นที่ไม่ค่อยนิยมหรือตามจังหวะและโอกาส สำหรับผมในตอนนั้นก็ตัดสินใจลำบากมากในการที่จะเลือกหารุ่นไหนดี เอาติดตัวไว้บูชา โดยคิดว่าคงมีโอกาสเช่าหาได้เพียงเหรียญเดียวเท่านั้น ...ในที่สุดวันหนึ่งก็มีโอกาสไปพบกับเหรียญรุ่นนี้ในราคาที่สบายกระเป๋า ก็เลยเช่าบูชามา คิดว่ายังไงก็เป็นพระของหลวงพ่อ อาจไม่ใช่รุ่นเด่นดังที่หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังจากได้เหรียญนี้มาบูชาติดตัวแล้ว ในตอนนั้นก็เข้ามาอ่านในเว็ปศิษย์หลวงพ่อเชื้อแห่งนี้ เพื่อจะดูรูปร่างลักษณะของเหรียญต่างๆเพื่อศึกษา และพยายามไปเดินหาตามตลาดพระต่างๆ เพื่อหาพระของหลวงพ่อ โดยขออธิษฐานกับหลวงพ่อก่อนไปว่าขอให้พบเจอเหรียญของหลวงพ่อบ้างเพื่อจะได้เช่าหามาไว้บูชาเพิ่มเติมจากที่มี ซึ่งครั้งแรกที่ไปเดินก็เจอเลยเหรียญใบมะยมเต็มองค์ปี2517 ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะได้ผลจริงๆ เลยได้มาเข้าคู่กันในชุดเหรียญใบมะยม เต็มองค์และครึ่งองค์ และหลังจากนั้นเวลาเห็นเหรียญรุ่นต่างๆของหลวงพ่อก็อยากได้มาสะสมอีก ก็ขอจากหลวงพ่อขอให้พบเจอและมีโอกาสได้บูชาเป็นเจ้าของเพิ่มมากขึ้นๆๆ....... สำหรับผมแล้วเหรียญนี้ถือว่าเป็นเหรียญนำโชคเลยทีเดียว.... :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: ชุมพร พุ่มมูล ที่ สิงหาคม 24, 2013, 01:17:25 am
ทุกๆวันที่ออกจากบ้านไปในที่ต่างๆทั้งไปทำงานและอื่นๆ เหรียญนี้จะพกพานำติดตัวไปตลอดไม่เคยลืม แม้จะมีเหรียญรุ่นอื่่นๆติดตัวไปแต่เหรียญนี้ทำให้ผมได้เหรียญของหลวงพ่อมาเพิ่มบ่อยๆ และบางครั้ง ณ ขณะนั้นเงินที่จะใช้เช่าหาก็ไม่มีเพียงพอแต่ก็มีโอกาสให้ได้เหรียญนั้นมาเพิ่มเรื่อยๆ ...นี่คือประสบการณ์จากเหรียญใบมะยมปี2517 นี้ครับ
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: ชุมพร พุ่มมูล ที่ สิงหาคม 24, 2013, 08:16:29 pm
ในยุคปัจจุบัน คนที่สนใจเช่าหาบูชาพระเครื่องวัตถุนิยมต่างๆ ตามความเชื่อศรัทธาของแต่ละคน อาจแตกต่างจากในอดีตที่นิยมทางด้านคงกระพันชาตรีเป็นหลัก แต่ยุคนี้นิยมเน้นทางด้านเมตตา เป็นที่รักใคร่ของกลุ่มชนหรือเน้นทางด้านโชคลาภเจริญรุ่งเรือง ..สำหรับผมคิดว่าพระของหลวงพ่อเชื้อครอบคลุมทุกด้าน เพราะตั้งแต่มีเหรียญของท่านโดยเฉพาะเหรียญใบมะยมนี้ ทำให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมาไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงเกิดกับตัวเองขณะขับรถยนต์ส่วนตัว ล่าสุดประมาณก่อนเข้าพรรษาคือรถมอเตอร์ไซด์ตัดหน้ากระชั้นชิด แต่เหมือนมีอะไรมาเตือนให้ฉุกคิดว่า เขาอาจตัดหน้าเราเลยรีบเหยียบเบรคชลอความเร็วลง ซึ่งพร้อมๆกันนั้นมอเตอร์ไซด์ที่ว่า ก็ปาดตัดหน้าทันทีทำให้หยุดรถได้ทันหวุดหวิดและไม่ถูกรถยนต์คันที่วิ่งตามมาชนท้าย ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นเพราะพุทธคุณและบุญบารมีของหลวงพ่อเชื้อแน่นอน
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: ชุมพร พุ่มมูล ที่ สิงหาคม 24, 2013, 08:41:30 pm
ประสบการณ์ต่างๆ อาจเกิดขึ้นหรือไม่เกิดเหตุการณ์ขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง คนที่เคยพบเจอด้วยตนเองเท่านั้นจึงจะเข้าใจได้ดี เคยอ่านในหนังสือหลวงพ่อคูณฯ ท่านกล่าวไว้ว่าก่อนอื่นตัวเราต้องเป็นคนดี มีศีลธรรม คุณงามความดีของเราเป็นบุญบารมี แล้วพระท่านก็จะช่วยเราซึ่งทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ในสังคมมนุษย์ต่างก็ต้องการทำความดีต้องการเป็นคนมีคุณธรรมกันทั้งนั้นแต่บางครั้งกิเลสความโลภความหลง ก็ทำให้จิตใจคนเราคล้อยตามกิเลสต่างๆได้ง่าย หาคนดีทั้งหมดคงหาได้ยาก คงมีข้อตำหนิกันบ้าง แต่การที่เราเชื่อมั่นศรัทธาในบาป-บุญ คุณความดีตามหลักศาสนาที่นับถือ และมีเหรียญวัตถุมงคลต่างๆบูชาติดตัว อย่างน้อยก็จะคอยเป็นเครื่องเตือนจิตใจของเรา ให้ตั้งมั่นกระทำแต่ความดี มีความละอายที่จะกระทำสิ่งไม่ดี ในที่สุดเมื่อเราปฏิบัติได้ดีดังเช่นนี้ พุทธคุุุณบุญบารมีย่อมบังเกิดปกป้องคุ้มครองเราตามความเชื่อและศรัทธาอย่างแน่นอน... :D :D :D
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: ~<บอล อุทัย>~ ที่ กันยายน 03, 2013, 09:14:30 pm
ยอดเยี่ยมครับพี่  :-* :-* :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: อินทนนท์ ที่ กันยายน 04, 2013, 12:50:06 am
 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)ชอบมากๆครับ
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: wiratkongcharoen ที่ กันยายน 05, 2013, 08:42:04 pm
พุทธคุณหลวงพ่อล้วนๆๆ :-* :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เหรียญรุ่นแรกของผม ใบมะยมปี2517
เริ่มหัวข้อโดย: Deutscher ที่ ตุลาคม 15, 2013, 08:46:49 pm
 :-* :-* สุดยอดดครับอยู่ที่ศรัทธาจริงๆครับ สำหรับผมเหรียญแรกที่ได้มาคือ หกรอบครับ องค์อื่นๆก็ตามมาแถมมีโชคลาภเรื่อยๆครับ วัตถุมงคลท่านสุดยอดทุกด้านจริงๆ